image banner
Xã Yên Hòa tổ chức Lễ phát động phong trào "Nhà tôi có bình chữa cháy"
Lượt xem: 747
Sáng Ngày 22 tháng 9 năm 2023, Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, tổ chức Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.

         Tham dự buổi phát động có đ/c Lô Thị Phượng – PBT Đảng ủy – CT HĐND xã cùng các đ/c trưởng các ban ngành, đoàn thể cấp xã, đại diện Ban quản lý các bản, các cơ quan trường học trên địa bàn xã và đại diện các hộ kinh doanh.

Anh-tin-bai

Đ/c Đặng Văn Viên - PCT UBND xã phát biểu khai mạc

  Phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” được phát động trên cả nước, với tinh thần tự ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong phòng chống giặc lửa đã và đang được lan tỏa, bởi chống lửa như chống giặc.

          Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, Đ/c Lô Thị Phượng – PBT Đảng ủy – CT HĐND xã nhấn mạnh: các ban ngành, đoàn thể cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các cuộc họp chi bộ, họp dân; tổ chức lễ phát động tại các cơ quan, trường học  và các bản để toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đồng loạt hưởng ứng; phấn đấu trong thời gian tới sẽ có 100% hộ gia đình trong toàn xã có bình chữa cháy.

Anh-tin-bai

Đ/c Lê Hoàng Duy - Phó trưởng Công an xã hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy

Tại buổi lễ phát động, các đại biểu đã được Ban Công an xã thông qua các biện pháp an toàn PCCC, an toàn trong sửu dụng Gas, an toàn trong sử dụng điện. Đồng thời,  hướng dẫn cách xử lý khi xảy ra cháy, kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy và cách sử dụng bình chữa cháy an toàn. Bên cạnh đó, các đại biểu tham gia dự đã ký cam kết thực hiện phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và mỗi cán bộ, công chức, đại diện hộ kinh doanh được giao mỗi hộ 01 bình chữa cháy.

Anh-tin-bai

Các đại biểu ký cam kết thực hiện

Hy vọng sau buổi lễ phát động, phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” được lan tỏa và được nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong toàn xã.

Anh-tin-bai

Giao bình chữa cháy cho các hộ kinh doanh

Nguyễn Thị My La- Công chức Văn hóa xã
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ YÊN HÒA
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Lô Thị Đài Trang - Phó chủ tịch xã

 Bà: Nguyễn Thị My La - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Yên Hòa - Huyện Tương Dương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndyenhoa@gmail.com